VỊ TRÍ EATON PARK

 Căn hộ Eaton Park có vị trí vô cùng đắc địa, sở hữu quỹ đất 3.68 ha ngay mặt tiền Mai Chí Thọ, tiếp giáp với khu quy hoạch dự án Khu liên hợp Thể Thao Rạch Chiếc, đối diện là cụm căn hộ cao cấp Lexington, Imperia, Estella Heights, … Đây được đánh giá là một trong những vị trí hiếm hoi còn sót lại ngay trung tâm Quận 2.

Vị trí thực tế dự án Eaton Park Thủ Đức
Vị trí thực tế dự án Eaton Park Thủ Đức

Dự án Eaton Park có vị trí chính xác ngay mặt tiền Mai Chí Thọ, Phường An Phú, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh cách Thủ Thiêm chỉ 10 phút di chuyển, cách Thảo Điền 10 phút và cách khu trung tâm mới New Downtown The Global City chỉ 5 phút. Ranh giới tiếp giáp của dự án Gamuda Quận 2 như sau:

  • Phía Bắc: Dự án Khu Liên hợp Thể dục Thể thao Rạch Chiếc
  • Phía Nam: giáp rạch nhánh
  • Phía Đông: giáp rạch Bà Dạt
  • Phía Tây: giáp đường Mai Chí Thọ là cổng chính của dự án
Định hướng phát triển TP Thủ Đức
Định hướng phát triển TP Thủ Đức

Một điểm đáng chú ý nữa mà bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra đó là theo định hướng phát triển của TP Thủ Đức thì khu căn hộ cao cấp của Gamuda Land này sẽ nằm ngay trung tâm của 4 trong 6 khu vực phát triển thành phố Thủ Đức, các khu đó là Khu trung tâm tài chính công nghệ Quốc Tế, Khu Trung tâm Thể Thao và Sức Khỏe, Khu đô thị tương lai và Khu trung tâm sản xuất tự động.

Giao thông dự án Gamuda Land Quận 2 – Eaton Park

Hệ thống giao thông quanh dự án Eaton Park
Hệ thống giao thông quanh dự án Eaton Park

Thành phố Thủ Đức hay còn gọi là khu Đông Sài Gòn luôn dẫn đầu trong việc phát triển giao thông, từ vốn đầu tư cho đến quy hoạch, chính vì vậy mà cư dân trong tương lai của chung cư Eaton Park cũng sẽ được hưởng lợi lớn từ yếu tố này.

Tuy nhiên khi xét vào cụ thể của vị trí căn hộ Eaton Park Quận 2, bạn sẽ thấy ngoài yếu tố hưởng lợi chung về quy hoạch và đầu tư của Thành phố Thủ Đức thì dự án mới của Gamuda Land này còn “ăn tiền” bởi yếu tố thuận lợi trong lưu thông.

Thật vậy, nhờ vào việc nằm giữa 4 tuyến đường quan trọng nhất của Khu Đông Sài Gòn đó là Mai Chí Thọ (mặt tiền), Cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, Đường Liên Phường (đường kết nối Vành Đai 2 và Vành Đai 3) và đường Võ Nguyên Giáp (Xa Lộ Hà Nội). Từ đó giúp cho việc giao thông, liên kết vùng của cư dân trong tương lai sẽ rất thuận lợi.
Liên hệ : 090 77 05000 
Để nhận được nhiều thông tin & hỗ trợ trực tiếp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.