NGÔI NHÀ ĐƠN SẮC VỚI PHONG CÁCH NỘI THẤT NÔNG NGHIỆP

Thay vì chỉ áp dụng phong cách trang trí Scandinavian với những nét hiện đại và tinh tế, bạn có thể tạo ấn tượng cho ngôi nhà mình bằng cách thêm thắt thật nhiều món đồ, chi tiết công nghiệp như dưới đây.

Dưới bàn tay tài hoa của nhà thiết kế Laura Seppänen, ngôi nhà đơn sắc theo phong cách Scandinavian bỗng trở nên độc đáo, phá cách nhờ vào những món đồ, những chi tiết công nghiệp như dưới đây.
Phòng khách với nền và tường đều màu trắng để lộ bức tường gạch thô sơ rất nổi bật - đây là một trong những điểm đặc trưng của phong cách nội thất công nghiệp. Một khung cảnh thú vị như vậy lại được nhấn nhá bằng những món đồ nội thất màu đen trầm ấm, chiếc bàn bê tông mát mẻ và ghế da độc đáo.
Phòng khách tối giản với những món đồ nội thất mang đậm phong cách công nghiệp như bức tường gạch, bàn bê tông, nội thất tiện nghi và bắt mắt. Hãy nhìn vào chiếc ghế với các mảnh dây da đan lại với nhau, bạn có thấy ấn tượng không?
                                  Nội thất của căn phòng đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt
Chiếc đàn piano trong phòng khách được thiết kế theo phong cách tối giản với hai màu đối lập đen và trắng
Góc làm việc tại nhà gồm chiếc bàn gỗ kết hợp giá treo tường và một chiếc ghế da màu đen 
Bức tranh nghệ thuật và đèn trang trí đều được tối giản hết sức cho phù hợp với phong cách này
Phòng ngủ yên tĩnh và tối giản: Hai màu sắc đối lập là trắng và đen nổi bật trên nền tường màu xám. Chiếc giường kiểu Nhật đơn giản nhưng vẫn tuyệt đẹp, rèm cửa sử dụng vải màu đen, đèn sàn nhà kiểu dáng công nghiệp và các bức tranh treo tường trừu tượng... khá lạ mắt. Trong phòng ngủ còn có một chiếc tủ quần áo bằng gỗ sáng màu mang cảm hứng từ phong cách nội thất Scandinavian và một giá treo quần áo bằng thép màu đen mang đậm chất công nghiệp. 
Trong phòng ngủ, bức tường màu xám kết hợp ăn ý với tủ đầu giường cùng màu, những vật dụng khác trong phòng đều sử dụng hai tông màu tối giản là đen và trắng.
Ở cuối giường là một chiếc tủ quần áo cỡ lớn và một giá treo những bộ quần áo thường mặc.
Nhà bếp lấy màu trắng là màu sắc chủ đạo làm nổi bật sàn gỗ và tủ kim loại cùng hệ thống kệ giá đỡ màu đen được đục lỗ trông khá lạ mắt. Mặt bàn sử dụng chất liệu kim loại bền bỉ, trong khi backsplash được làm bằng bê tông để phù hợp với thiết kế nội thất phong cách công nghiệp. Những chiếc ghế được thiết kế cao hơn bình thường với chân ghế được làm từ những thanh sắt - đúng theo tiêu chí của phong cách công nghiệp. Tất cả mọi vật dụng được kết hợp một cách hoàn hảo và sang trọng.
                              Tủ bếp và hệ thống giá đỡ màu đen nổi bật trên nền trắng
                                                 Phòng bếp sử dụng màu trắng là chủ đạo

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.